AIPEU GROUP C CHENNAI CITY SOUTH DIVISION WELCOMES YOU

Tuesday 23 July 2013

MINUS BALANCE RECOVERY ORDERS AND A DRAFT REPLY TO COUNTER THE CHARGES

அன்புத் தோழர்களே ! 

வணக்கம்!  நம்முடைய இலாக்காவில் கணினிமயமாக்கப்படும் போது அவசரகதியாக சேமிப்பு வங்கிப்பிரிவில் DATA ENTRY செய்ததை எவரும் மறந்துவிட முடியாது.  ஒவ்வொரு தனிநபரின் கணக்குகளும் மிகச்சரியாக கணினியில் மாற்றம் செய்திட வேண்டும் என்பதை மனதில் கொள்ளாமல், இலாக்காவில் சொன்னார்கள் என்று மேல் அதிகாரிகளும், மேல் அதிகாரி சொன்னார் என்று கீழ் அதிகாரிகளும், "வெள்ளைக் காக்கை பறக்கிறது என்றால் .. ஆமாம்.. ஆமாம் நான் கூட பார்த்தேன் .. நாலு காக்கை பறப்பதை" என்பதுபோல, அதற்கான துறைசார்ந்த அறிவைச் செலுத்தாமல் கீழ்மட்ட ஊழியர்களை நெருக்கடிக்கு உள்ளாக்கி சேமிப்பு வங்கிக் கணக்குகளை குப்பைக் காடாக்கிய கொடுமை நம்துறை தவிர வேறு எந்த துறையிலும் நடந்திருக்க சாத்தியக் கூறு இல்லை.  

கடந்த 10 ஆண்டுகளாக இவை சரி செய்யவே முடியவில்லை .  விளைவு , BO,  SO, SO SB , SBCO , ICO(SB), MAIL OVERSEER, IPO, ASP , SPOS.,  என்று  ஆயிரம் CHECKING MECHANISM  இருந்தும் கூட  கோடிக்கணக்கில்  பல அலுவலகங் களில் MULTIPLE FRAUD.   போதாதற்கு CORE BANKING  கூத்துகளில்...................... கணக்குகளின் இருப்புகள் சரி செய்யப்பட வேண்டிய  அவசரம் மீண்டும் ...... பார்த்தால்  மீண்டும் கோடிக் கணக்கில் MINUS BALANCE.................

இவற்றையெல்லாம் சரி செய்ய வேண்டுமே ... எப்படி செய்வது ?  இருக்கவே இருக்கிறான் ... எதையும் சுமக்கும் பொதிக் கழுதை....   அப்பாவி  அஞ்சலக எழுத்தன்.... பிடித்து மாட்டு ...  பணத்தைக்  கட்டு ...  இல்லையானால்  விதி 16, விதி 14........  பணி ஒய்வு பெறுபவரா ? ........ நிறுத்து  ஓய்வுக் கால பலன்களை ...  "ஐயோ வேண்டாம் .............. ஆளை விட்டுவிடு ..  நான் VR இல் செல்கிறேன்" என்றால் .. அதுவும் கிடையாது ... நீ இங்கேயே  சாக வேண்டும் இல்லையேல்  பணத்தைக் கட்ட வேண்டும் .... இதுதான் இன்றைய  நிர்வாகத்தின்  மோசமான  பார்வை ...

பயந்த ஊழியர்கள்  பலர் ................. எவன்   எவனோ சுருட்டியதற்கு  தங்கள்  உழைப்பில் வந்த பணத்தைக் கட்டினர் ....... ....இதற்கு வழியே இல்லையா ? என்று புலம்பித் தவிப்போர்  பலர் ... "தொழிற்சங்கம்  என்ன செய்கிறது ?" என்று கேள்வி கேட்டு தங்களுக்காக  போராடும் அமைப்பையே  வெறுத்து ஒதுக்கி விரக்தியின் பிடியில்  பலர் ....... 

 "கொட்டுவது  தேளின் குணம் .........  தடுப்பது மனிதனின் குணம்" ....... தேள் ஏன் கொட்டுகிறது  என்று கேட்க முடியுமா ? .........அதிகார அமைப்பு பெரும்பாலும் அப்படித்தான்....... ஒரு சில  நல்லவர்களைத் தவிர ... அவர்களும் கூட அதிகார அமைப்பின் கட்டுக்குள் ... நாங்கள் என்ன செய்வது .. மேலே சொல்லுகிறார்கள்  ...  நாங்கள் செய்து தானே ஆக வேண்டும் ... என்று  தட்டிக் கழிப்பது  கண்கூடு.

இவற்றை எதிர்கொள்ள  சட்டம் இருக்கிறதா ?  நிச்சயம்  இருக்கிறது ... ஆனால் நம்மில் பலருக்கு தெரிவதில்லை ............ தெரிந்து கொள்ள ......... தொழிற்சங்கம்  நடத்தும்  பயிற்சி வகுப்புகளுக்கும்  வருவதில்லை ......முன்னணித் தோழர்கள் கூட  இப்படித்தான் ......... இந்த நிலை தொடர்ந்தால் , எதிர் வரக்கூடிய  தனியார்  மய சூழலில்....... மீண்டும் அடிமை வாழ்வு தான் .......

MINUS BALANCE என்று கூறி  நேரிடையாக  சம்பளப் பிடித்தம் செய்திட முடியாது ...  சட்டப் படி SHOW CAUSE NOTICE வழங்கப் பட வேண்டும் ... இப்படி SHOW CAUSE NOTICE வழங்காமல்  ஊதியத்தில் பிடித்தம் செய்திட உத்திரவிடப் பட்டால்  உடன் உங்கள் கோட்ட/ கிளைச் செயலரை அணுகுங்கள் ... அவர்கள் நிச்சயம்  உங்கள் கோட்ட அதிகாரியிடம்  சட்ட விதிகளை எடுத்துக் காட்டி , இது தவறான அணுகுமுறை  என்பதை நிலை நிறுத்துவார் ... 

SHOW CAUSE NOTICE வழங்கப் பட்டால் , உடன் உங்கள் செயலரை அணுகி அதற்கு உரிய வகையில்  பதில்  தயார் செய்து அனுப்ப  உதவிடக் கோருங்கள் ..... உங்களுக்கு .... உங்கள் மீதான  தவறு சரிவர நிரூபிக்கப்  பட ... அதற்கான ஆவணங்கள் உங்களிடம் காட்டப் பட வேண்டும் ...................  அதன் நகல்கள் உங்களுக்கு வழங்கப் பட வேண்டும் ... MINUS BALANCE க்கு  உரிய  DEPOSITOR இடம் இருந்து  உங்கள் கோட்ட அதிகாரி  உரிய தொகையை வசூல் செய்திட சட்ட ரீதியாக  நடவடிக்கை எடுத்திட வேண்டும் ....................   இவை எதுவும் செய்யாமல்  உங்களிடம்  எந்தத் தொகையும் பிடித்தம் செய்திட  சட்டம்  அவர்களுக்கு எந்த உரிமையும் வழங்கிட வில்லை ....

உங்களின் ....... தொழிற் சங்கத்தின்......  எல்லாவித முயற்சிகளையும் மீறி .......... அடாவடியாக  உங்களின் சம்பளத்தில்  பிடித்தம் செய்திட உத்திரவிடப்பட்டால் நிச்சயம் நீதி மன்றம்  உங்களுக்கு பாது காப்பு வழங்கும் .......... அதற்கு செல்ல உங்களுக்கு  தொழிற் சங்க நிர்வாகிகள்  உதவி செய்வார்கள் ............ அதற்கு  கூட்டாக ............ தனியாக .......கோட்டச்  சங்கம் சேர்த்து ... என்று பலவகையில்  வழக்கு  தொடுத்து  தடையாணை  வாங்கிட .... அந்தந்த  சூழலுக் கேற்ப .......... அந்தந்த CASE க்கு ஏற்ப ....  வழி வகை உள்ளது ... 

மாதிரிக்கு  இரண்டு விதமான CASE களின்.. அந்தந்த சூழலுக்கு ஏற்புடைய     MODEL REPLY    கீழேஅளித்துள்ளோம்  ..............  படித்துப் பார்த்து  உபயோகப் படுத்திக் கொள்ளவும் .......................  உங்கள்  கோட்ட/ கிளைச் செயலரின் உதவியையும்  கேட்டு பெறவும் ........

மேலும்  இது போன்ற ஒரு MINUS BALANCE RECOVERY CASE இல் நீதி மன்றத்தால் தடையாணை பெறப் பட்டதால் , RECOVERY நிறுத்தப் பட்ட  உத்தரவையும் உங்கள் பார்வைக்கு  வைக்கிறோம் .... 

முயன்றால் முடியும் ... தொழிற் சங்க உணர்வு கொள்ளுங்கள் ..... உதவிகளை கேட்டுப் பெறுங்கள்....உங்களுக்கு உதவிடத்தானே  நம் தொழிற் சங்க அமைப்பு?  அன்றில் வேறு எதற்கு ?....   உணர்வு கொள்வோம் .... ஒன்று கூடுவோம் ... உயிரோட்டத்துடன்  தொழிற்சங்கப் பாதையில்  தோழர்களை பயணிக்க செய்வோம் ...

என்றும் உங்களுடன்...
மாநிலச் செயலர் , அஞ்சல் மூன்று .

கீழே பார்க்க.....ஒரு கோட்டத்தில் அளிக்கப் பட்ட மாதிரி பதில் படிவம் 1:-
=================================================
From                                                                                       .07.2013

To
The  Sr. Superintendent of  Pos.,


Sir, 
            Sub:  Settlement of  minus balances  in SB Accounts at ......... – Reg.
            Ref:  SSPOs., .....   letter No.SB/CBS/MB/ADM/Dlgs.  dt. 15.07.2013
                                                                        …..

With  reference  to  the  letter    cited ,  it has been mentioned  that , there is negligence on my part, on the  noted  SB accounts  which  resulted  in   minus balance  on the said accounts. Based   on that,  a recovery  of Rs.13401/- is  proposed  to be made from my pay and allowances.

In this connection  ,  I am to submit  the  following  for  your   kind  consideration and for issue of  favourable orders.

1.     Rule 18 of PO SB General Rules, 1981 empower the Postal Department to recover any excess paid amount paid to the depositor as arrears of Land Revenue from the depositors. Hence I request  to initiate action as per the Rule ibid for settlement of the Minus Balance.

2.     Further, I was not given any of the  copy of  documents, by which , establishing  that I was actually responsible for the  minus balance, since the noted  dates of transactions were between the year 2005 to 2007.  For eg. copy of  nominal role, user code maintenance record containing authorization on the software, print out copy of  my pass word usage on the  said transactions, copy of LOTs concerned , SO SB OM Register, SBCO OM register , SB 46 registers etc.  Though, instructed in the  ref., I was not allowed to pursue  with the connected vouchers/supplied with copies of records etc. This is totally a denial of   natural   justice.

3.     As per Rule 48 (ii) of PO SB Manual Volume I, the  Ledger Assistant at  HO   should post the entries in the ledgers concerned and any discrepancy  noticed should be  booked into. This was not done in this  case  and  the part of  S.O. SB  is completely hided ,  with a motive to favour on selected interests.

4.     As per  Rule 92 (2)  (i) , (ii) , (iii), (v) and Rule 92(3) of PO SB Manual Volume I, Objection registers should be maintained with recordings of  difference in balances at SO SB and  SBCO and  extract should be  sent to S.O.s  to rectify then and there. Monthly statement of the pending objections should be  sent to the AO ICO (SB) and  Senior Superintendent to take further action. These were not done in this case  and  if so  the relevant  records should be  given access to the charged official  to prove his  innocence. If not,  the contributory factor should also be applied on the S.O. SB and SBCO parts, and myself should not be an isolated selection to recover  any such minus balances . 

5.     Since  there are  agreements made by the  SBCO   years-to-gether, and list of balances verified through the authorities concerned,     for  any reported  left over/excess/short entries in manual  ledgers/computers  of 8  years  back,  the official working at S.O. level should not be selectively cornered.

6.     As per  Standard Inspection Questionnaire prescribed by the Department , vide  para 27 (ii) and  32(c) checks should be  made by the Inspecting authorities for verification of balances through issuance of SB 46 notices to the depositors concerned, and verification of SO balances concerned with  HOs and  nothing  seems to be done in this case for the past 8 years and  failure, if any,  is now rushed to be fixed only on the part of  SO level, leaving the Inspecting authorities/Mail Overseers  in a biased manner.

7.     No sub- ordinate officers/ inspecting  authorities/SO SB/SBCO officials, are issued with notices  for  recovery of pay, on whose part there are many such  lapses in such of those  cases, and I should not be  singled out for any recovery  in this case.

8.     As per Rule 106 of P&T Man. Vol. III , any recovery can be  imposed only when it is established, and in  this case it was not done.

9.     As per  Rule 107 of P&T Man.Vol. III ,  the Disc. Authority should  correctly assess in a realistic manner the contributory negligence, and while determining any  omission or lapses on the  loss considered and the extenuating circumstances in which  the duties were performed by the official, shall be given due weight,  but  nothing has been done in this case.

            In view of above, it is requested  that   I may be allowed  to go through the  records pertaining  to the periods covered/ supplied with the copies of records as said above,  under which  such  minus balances occurred. Thereafter, I shall give my final reply in this connection.

Thanking you Sir,

Yours  faithfully,
 =========================================================

வேறு ஒரு கோட்டத்தில் அளிக்கப் பட்ட மாதிரி பதில் படிவம்  2:=-

From                                                                                                                          .04.2013

The   Superintendent of  Pos.,


Sir,

                                Sub: Multiple frauds at Vanapadi BO a/w Karai S.O.  – Reg.
                                Ref:  SPOs., ...........  No. F1/IV/02/2011-12 dt. 27.03.2013.
                                                                                                …..

With  reference  to  the  letter    cited ,  it has been mentioned  that , there is negligence on my part/lapses/ failure in my duty ,on the items detailed,   which  resulted  in   multiple frauds at Vanapadi BO.  Based   on that , I have been directed to credit the   portion of the defrauded amount , made by the  Ex-BPM Sri. A. Loganathan of Vanapadi   B.O.

In this connection  ,  I am to submit  the  following  for  your   kind  consideration and for issue of  favourable orders.

1.       As per  of POSB General Rules, 1981 the Postal Department is empowered to recover any amount  due to the Department, when it is established that it is caused by a  person concerned, it  should be  recovered from the  Land Revenue of  the party concerned through  the State Revenue Authorities.

a) In this instant case, the loss caused to the Department was  made because of the  multiple fraud committed by the  Ex-BPM, Vanapadi  Sri. A. Loganathan. It was also well established after conducting of the  Departmental enquiry and  final orders were issued.  Hence action should be taken against the  fraudulent  person  to recover the  amount of loss caused to the Department. But nothing was made in this connection, taking up with the  Revenue authorities  till date.

b) Under  CCS(CCA) Rules 1965,  there is  provision to  file a case with the Police authorities concerned against the culprit for any amount of  fraud exceeding  Rs.5000/- and this was not done in this case till date , though  years-to-gether have rolled on  and final  departmental  orders of punishment was issued against the official concerned.  But only self was pressurized  to  credit  the amount of fraud committed  by the culprit, which is  totally against the rules of the Department  and against the Laws of the Govt.

c) Instead of  making  efforts to recover the  fraud amount from the culprit and principle offender, he was let off freely  by imposing  the   final penalty of  removed from  “further engagement” vide your office  memo.  no.FI/I/02/2011-12 dt. 25.03.2013.  It  totally plugs the opportunity  to have control over the  official concerned and  let him off  silently, besides punishing  the  common staff as scapegoats.

2.       Further, to submit that, I was not  allowed  to go through the records pertaining to  which any of the       lapses involved in  my part, as alleged ,  or  to see that, whether I was  actually on duty,  on that  dates  of  lapses occurred.  This is totally a  denial of  natural  justice.
  
3.       Since  there are  various Inspections / visits made by the  authorities concerned, various Pass Book verifications,  balance verifications/ Stock Book verifications etc. were made during these three years period, their  part should  also be  put under review and  proper contributory  factor should also be  fixed on their part. This was not done  in this case and  simply  the   officials  working at ground level are picked  as a scapegoat,  for  any reported lapses. This is totally against  the  basic rules of the Department and  exhibits  the bias attitude of the administration.

4.       As per Rule 106 of P&T Man. Vol. III , any recovery can be  imposed only when it is clearly established, and in  this case it was not done.

5.       As per  Rule 107 of P&T Man.Vol. III ,  the disc. Authority should  correctly assess in a realistic manner the contributory negligence, and while determining any  omission or lapses on the  loss considered and the extenuating circumstances in which  the duties were performed by the official, shall be given due weight,  but  nothing has been done in this case.

                In view of above, it is requested  that   I may be allowed  to go through the  records pertaining  to the periods covered,  under which  such of  those lapses occurred  as alleged, and     the records  connected with  my  duty  on that  dates of  occurrences and I may be  given copies of the same concerned.  After  perusing  the  records connected,  after obtaining the copies concerned,  I shall submit  my final reply  to the notice issued.

Thanking you Sir,
Yours  faithfully,
===========================================
கீழே பார்க்க ..ஒரு கோட்டத்தில்  சம்பளப் பிடித்தம் நிறுத்தப் பட்ட உத்தரவை :-


இண்டர்நெட் மூலம் 'மணி ஆர்டர்' சேவை: தபால் துறை புதிய திட்டம்

இண்டர்நெட் மூலம் 'மணி ஆர்டர்' சேவை: தபால் துறை புதிய திட்டம்
சென்னை, ஜூலை 23–
தபால் அலுவலகங்களில் மணி ஆர்டர் மூலம் பணம் அனுப்பும் வசதி தற்போது நடைமுறையில் உள்ளது. இதில் தந்தி மணி ஆர்டர் என்ற சேவையில் விரைவாக பணம் அனுப்பலாம். ஒரு நாளில் பணம் கிடைக்க வாய்ப்பு உள்ளது. வழக்கமான மணி ஆர்டர் சேவையில் இரண்டு 3 நாட்கள் வரை ஆகும்.

இந்த நிலையில் இணைய தளம் வழியாக பணம் அனுப்பும் வசதியை தபால் துறை அறிமுகம் செய்துள்ளது. நாட்டின் எந்த பகுதியில் இருந்தும் இரண்டு நபர்கள் இண்டர்நெட் மூலம் பணம் அனுப்பும் உடனடி மணி ஆர்டர் சர்வீசில் 10 நிமிடத்தில் பணம் அனுப்பவும். பெறவும் முடியும்.
குறைந்த கட்டணத்தில் ரூ.50 ஆயிரம் வரை பணம் அனுப்பலாம். அஞ்சல் நிலையங்களில் இதற்காக உள்ள சேவை மையங்களில் பணம் அனுப்பும் நபருக்கு 16 இலக்க எண் வழங்கப்படும். யாருக்கு பணம் அனுப்புகிறாரோ அவருக்கு அந்த எண்ணை இ–மெயில், செல்போன் மூலம் அந்த எண்ணை தெரிவிக்க வேண்டும்.

பணம் பெறுபவர் தன் அடையாள அட்டை மற்றும் 16 இலக்க எண்ணை தபால் நிலையங்களில் காண்பித்து பணத்தை பெற்றுக் கொள்ளலாம். இந்த சேவையின் மூலம் அனுப்புவதும் பெறுவதும் எளிதாக இருக்கிறது.

இந்த சேவையில் ரூ.1000 முதல் ரூ.10 ஆயிரம் வரை அனுப்ப ரூ.100 கட்டணம். ரூ.10 ஆயிரம் முதல் ரூ.30 ஆயிரம் வரை ரூ.110 கட்டணம். அதற்கு மேல் ரூ.50 ஆயிரம் வரை ரூ.120 கட்டணம் வசூலிக்கப்படுகிறது என்று சென்னை மண்டல தபால் துறை தலைவர் தெரிவித்துள்ளார்.
நன்றி - மாலை மலர்

Tuesday 2 July 2013

Joint Council of Action to pursue the Charter of Common Demands of CGEs.

CONFEDERATION OF CENTRAL GOVERNMENT EMPLOYEES & WORKERS
(Central Head Quarters)

1ST FLOOR, NORTH AVENUE POST OFFICE BUILDING, NEW DELHI – 110001

                                                                                                                      
Dear Comrade,
            The representatives of AIRF, AIDEF, Confederation met at AIRF Office today under the Chairmanship of Com. Umraomal Purohit. President, AIRF. The following Comrades were present.
Com. U. M. Purrohit, President AIRF
Com. Shiv Gopal Mishra, General Secretary, AIRF
Com. S. N. Pathak, President AIDEF
Com. C. Srikumar General Secretary AIDEF
Com. J. S. Sharma, Org. Secretary: AIDEF
Com. S. K. Vyas, Advisor, Confederation.
Com. K. K. N. Kutty, President, Confederation.
Com. M. Krishnan, Secretary General, Confederation
Com. Virigu Bhattacharjee, Finance Secretary Confederation.
          
            The meeting decided to forge a Joint Council of Action to pursue the enclosed Charter of Common Demands of CGEs. Com. Umraomal Purohit President AIRF will be the Chairman and Com. Shiv Gopal Mishra will be its Convenor. The following shall be the members of the Council.

1.         Com. U.M. Purohit – AIRF
2.         Com. Shivgopal Mishra-AIRF
3.         To be nominated by AIRF
4.         Com. S.N. Pathak – AIDEF
5          Com. Sree Kumar –AIDEF
6.         To be nominated by AIDEF
7.         Com. S.K. Vyas – Confederation
8.         Com. KKN Kutty – Confederation
9.         Com. M. Krishnan- Confederation

The following demands were included in the Common Charter of demands:

1.    Set up the 7th CPC and frame its terms of reference after consultation with Staff Side.
2.    Merge DA with pay for all purposes.
3.    Scrap the New Contributory Pension Scheme.
4.  Regularize (a) Gramin Dak Sevaks of Postal Department.(b)Daily rated workers , (c) Contract  Laborers.
5.    Remove 5% Ceiling on Compassionate appointments.
6.   Settle all 6th CPC anomalies raised in the National Anomaly Committee and implement the Arbitration Awards.
7.    Remove Ceiling of Rs. 3500 on computation of Bonus.

            All organizations may include the department –specific and other demands in Part B of the Charter and seek settlement thereof with the appropriate authorities.

            The meeting also decided to submit the Charter of demands to the Cabinet Secretary and seek negotiated settlement.

            The Council will meet again in the first week of August 2013 to decide upon the date of National Convention and other programmes of action in pursuance of the Charter of demands.

(M. Krishnan)

Secretary General

TALKS BETWEEN UNIONS AND PMG,CCR SUCCEEDED IN PONDICHERY ISSUE

பாண்டிச்சேரி கோட்டத்தில் 38 அம்சக்  கோரிக்கைகளை வலியுறுத்தி  NFPE /FNPO  அஞ்சல் மூன்று  மற்றும் அஞ்சல் நான்கு சங்கங்களின் சார்பில் அளிக்கப்பட வேலை நிறுத்த  அறிவிப்பை ஒட்டி  கடந்த 29.06.13 அன்று PMG , CCR  அவர்களால்  இன்று (01.07.2013)  மாலை  பேச்சு வார்த்தைக்கு மாநிலச் சங்கங்கள் அழைக்கப் பட்டிருந்தது குறித்து ஏற்கனவே அஞ்சல் மூன்று  வலைத் தளத்தில்தெரிவித்திருந்தோம்.  


அதன் படியே  மாலை 04.00 மணியளவில்  NFPE /FNPO  அஞ்சல் மூன்று  மற்றும் அஞ்சல் நான்கு  மாநிலச் செயலர்கள் ,  பாண்டிச்சேரி கோட்ட சங்கத்தின்  NFPE /FNPO  கோட்டச் சங்க நிர்வாகிகளுடன்  பேச்சு வார்த்தையில் கலந்து கொண்டோம். பேச்சு வார்த்தை கிட்டத்தட்ட 3 1/2 மணி நேரம் நடைபெற்றது . கோரிக்கை பட்டியலில் உள்ள ஒவ்வொரு பிரச்சினை குறித்தும் தனித்தனியே விவாதித்தோம்.  இறுதியாக சுமுகமான தீர்வு எட்டப்பட்டது .  பேச்சு வார்த்தையின் MINUTES  COPY அளித்திடக் கோரினோம் . அதன்படியே நாளை  RECORDED  MINUTES  அளித்திட PMG , CCR  அவர்கள் ஒப்புதல் அளித்தார்கள் . 

MINUTES  நகல் கிடைக்கப் பெற்றவுடன் வேலை நிறுத்தம் விலக்கிக்  கொள்வது குறித்த அறிவிப்பை   கலந்து பேசி  தெரிவிப்பதாக  அறிவித்தோம்.  பேச்சு வார்த்தையில்  சுமுகமான அணுகுமுறையை மேற்கொண்ட PMG ,CCR  திரு  மெர்வின்  அலெக்சாண்டர் அவர்களுக்கும் , DPS ,CCR  திரு . J .T . வெங்கடேஸ்வரலு  அவர்களுக்கும் நம் மாநிலச் சங்கத்தின் சார்பில் நெஞ்சார்ந்த நன்றி .  

பேச்சு வார்த்தையில் கலந்து கொண்டவர்கள் :-தோழர்  J.R., மாநிலச் செயலர் அஞ்சல் மூன்று (NFPE ),  தோழர்.G.P. முத்துகிருஷ்ணன் ,  மாநிலச் செயலர், அஞ்சல் மூன்று (FNPO ), தோழர். குணசேகரன்,  மாநிலச் செயலர் , P  4, FNPO  , தோழர் . சத்திய முர்த்தி , கோட்ட தலைவர், NFPE , அஞ்சல் மூன்று, தோழர். கலியமுர்த்தி , கோட்டச் செயலர் NFPE  அஞ்சல் மூன்று, தோழர். பன்னீர்செல்வம் , கோட்டச் செயலர் , NFPE  அஞ்சல் நான்கு , தோழர். தாமோதரன் , கோட்ட நிதிச் செயலர்,  NFPE , அஞ்சல் மூன்று, மற்றும் FNPO  வின் P 3, P 4, GDS  கோட்டச் செயலர்கள் உள்ளிட்ட 15 நிர்வாகிகள் . 

இதுவரை  நாம் அளித்த பல்வேறு ஊழியர் பிரச்சினைகளில்   உரிய கவனம் செலுத்தி ,  தொழிற் சங்கங்களை  மதித்து முறையாகப் பேச்சு வார்த்தை நடத்தி பல்வேறு பிரச்சினைகளை தீர்த்து வரும்  மதிப்புக்குரிய PMG , CCR திரு. மெர்வின்  அலெக்சாண்டர்  அவர்களுக்கு  நம் மாநிலச் சங்கத்தின்  சிறப்பு  நன்றியினை தெரிவிக்கிறோம்.  

இந்த நிலை தொடரவேண்டும் என்று நாம் விரும்புகிறோம்.  நம்  ஊழியர் தரப்பு  ஒத்துழைப்பு என்றும் அவருக்கு அளிக்கப் படும் என்று உறுதி கூறுகிறோம். இதுபோல மற்றைய மண்டலங்களிலும் ஊழியர்கள்  குறைகள் பரிவுடனும், சட்டத்திற்கு உட்பட்ட வகையிலும்  தீர்க்கப் பட்டால்  நமது  மாநில அஞ்சல்  நிர்வாகம்  மக்கள் மத்தியில் நிச்சயம் நல்ல பெயர் பெறும்  என்று நாம் இந்த   வலைத்   தளத்தின் மூலம் அனைத்து பகுதியினருக்கும்  தெரிவிக்கிறோம். 

ஏனெனில் , இன்று நமது தொழிற் சங்கங்கள் வைத்த கோரிக்கைகளில் பெரும்பான்மையானவை, தனி நபர் பிரச்சினை குறித்து அல்ல. மக்கள் சேவையை மேம்படுத்துவது குறித்தே. இந்த கோரிக்கைகள்  எல்லாம்  சேவை மேம்பாடு அடையும் வகையில் நிர்வாகமாக தீர்க்க வேண்டிய பிரச்சினைகளே. 

அதிகாரிகள்  'HATE  POLICY'  யைக் கைவிட்டு  ஊழியர் நலன் நோக்கினால்  நிச்சயம்  அதற்கான முழு வெற்றி கிடைக்கும்  என்பதனையும்  நாம் தெரிவிக்கிறோம். அந்த திசை நோக்கி நாம் பயணிப்போம். மாநில /மண்டல மட்ட அதிகாரிகளையும்  அந்த வகையில் சிந்தித்திட வேண்டுகிறோம். 

MINUTES  COPY  நகல்  கிடைத்தவுடன் இந்த வலைத்தளத்தில் பிரசுரிக்கிறோம்.

போராட்ட பாதையை மேற்கொண்டு  உறுதியாக நின்ற பாண்டிச்சேரி கோட்டத்தின் அஞ்சல் மூன்று , அஞ்சல் நான்கு NFPE /FNPO  கோட்டச் சங்க நிர்வாகிகளுக்கும் , கோட்டத்தில் பணியாற்றும் இதர தோழிய /தோழர்களுக்கும் நம் மாநிலச் சங்கத்தின் வீர வாழ்த்துக்கள் !.

இது போன்ற  ஆரோக்கியமான நிகழ்வுகள் அனைத்து மண்டலங்களிலும்  தொடர்ந்திட, அனைத்து மட்ட அதிகாரிகளுக்கும்  நமது நல்லிணக்க  வெளிப்பாடாக  இதனை  தெரிவித்திட அனைத்து கோட்ட/ கிளைகளின் வலைத் தளங்களிலும் இதனை பிரசுரித்திட வேண்டுகிறோம்.

நன்றியுடன் 

மாநிலச் செயலர் , அஞ்சல் மூன்று , NFPE , தமிழ் மாநிலம் .